Hindustan Prime
Hindustan Prime is a 24-hour media news website, we provide you with the Latest Breaking news, Current affairs, Technology, Automobiles and Karnataka news.

Facebook ಬಂದು ಇಂದಿಗೆ 20 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ, ಹೇಗಿತ್ತು ನೋಡಿ ನಡೆದು ಬಂಡ ದಾರಿ.

ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಅನ್ನು 2004 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ ಗಮನಾರ್ಹವಾದ 20 ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.

Facebook Turns 20: ಇಂದು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ, Instagram ಮತ್ತು WhatsApp ಸೇರಿದಂತೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ಹಲವಾರು ವೇದಿಕೆಗಳಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಮಾಣದ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಅವಧಿ ಇತ್ತು. ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಕ್ರಾಂತಿಗೊಳಿಸಿದೆ, 2004 ಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಂತಹ ಅದ್ಭುತ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ.

ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮಹತ್ವದ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದು, 20 ವರ್ಷಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದೆ. 4 ಫೆಬ್ರವರಿ 2024 ರಂದು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ತನ್ನ ಚೊಚ್ಚಲ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಮಾಡಿತು. ಈ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಮೆಟಾದ ಮಾಲೀಕರಾದ ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್‌ಬರ್ಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೈಸ್ಪೇಸ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಕುಟ್ ಅನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನ ಪರಿಚಯವು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕ್ರಾಂತಿಗೊಳಿಸಿತು.

ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಅನ್ನು 2004 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ ಗಮನಾರ್ಹವಾದ 20 ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಈ ಪ್ರಯಾಣದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ, ಕಂಪನಿಯು ಹಲವಾರು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.

ಅದರ ಪ್ರಾರಂಭದ ನಂತರ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಅನ್ನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಕಂಪನಿಯ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಕೇವಲ ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಯಿತು, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಒಂದು ವರ್ಷದೊಳಗೆ 1 ಮಿಲಿಯನ್ ಸದಸ್ಯರ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿತು. ಕೇವಲ 9 ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಬಳಕೆದಾರರ ಮೂಲವು 1000 ಪಟ್ಟು ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. 2012 ರಲ್ಲಿ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ 1 ಬಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ತಲುಪಿತು
.
ಸೀಮಿತ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಇದು ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿತು. ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಗುರುತನ್ನು ನೀಡಿದ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಇದು ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುವ ಪ್ರವರ್ತಕ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ.

ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಮಾಹಿತಿ, ನಿಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಯೋಚಿತ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಯುತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಿಂದ ಇದು ನಂತರ ಗಮನಾರ್ಹ ಕಾಳಜಿಯಾಯಿತು.

ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನ ಆಗಮನದಿಂದ, ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿದೆ. ಯಾರಿಗಾದರೂ ಸ್ನೇಹ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿತು, ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಯುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಆ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಲ್ಪಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು WhatsApp ನಂತಹ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ಅನೇಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಚಾರದ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ-ಸಂಬಂಧಿತ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಶತಕೋಟಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರೊಂದಿಗೆ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಬಳಕೆದಾರರ ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮೆಟಾದ ಯಶಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದೆ. ಈ ವೇದಿಕೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್‌ಬರ್ಗ್ ಅವರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಟೆಕ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಕುಸಿತದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಇನ್ನೂ ಮೀಸಲಾದ ಬಳಕೆದಾರರ ಗುಂಪನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

Facebook celebrates 20. Learn about the company’s history from 2004 to the present.

 

Leave a comment