Tata Motors Singur Controversy: ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಬರುವ ಅದೃಷ್ಟ ಅಂದ್ರೆ ಇದಪ್ಪ, ಕರ್ದು ಕರ್ದು ಕೊಡ್ತಾಇದ್ದಾರೆ ರತನ್ ಟಾಟಾ ರವರಿಗೆ ಒಂದಲ್ಲ ಎರಡಲ್ಲ 766 ಕೋಟಿ, ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತೇ?
ಬಂಗಾಳದ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ 2006 ರಲ್ಲಿ, ಬುದ್ಧದೇಬ್ ಭಟ್ಟಾಚಾರ್ಯರು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.
Tata Motors Singur Controversy: ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿಯಲ್ ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ನಿಂದ (WBIDCL) 766 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಡೆಯಲಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಿಂಗೂರ್ ನ್ಯಾನೋ ಆಟೋಮೊಬೈಲ್ (Singur Nano Automobile) ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುವುದರಿಂದ ಉಂಟಾದ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ ಈ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ, ಭೂ ವಿವಾದದಿಂದಾಗಿ ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ 2008 ರಲ್ಲಿ ಸಿಂಗೂರಿನಿಂದ ಗುಜರಾತ್ನ ಸಾನಂದ್ಗೆ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿತು.
ಈ ವ್ಯವಹಾರವು ಸಂಭವಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ 1,000 ಕೋಟಿ ರೂ. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತೀರ್ಪು ಇದೀಗ ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಪರವಾಗಿ ಬಂದಿದೆ. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ನಿಗಮವು WBIDCL ಯಿಂದ 765.78 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಜೊತೆಗೆ 11 ಶೇಕಡಾ ವಾರ್ಷಿಕ ಬಡ್ಡಿ ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 1, 2016 ರಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಾವತಿಸುವವರೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
2006 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಕಥೆ 2023 ರಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಬಂಗಾಳದ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ 2006 ರಲ್ಲಿ, ಬುದ್ಧದೇಬ್ ಭಟ್ಟಾಚಾರ್ಯರು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಟಾಟಾ ನ್ಯಾನೋ ಪ್ಲಾಂಟ್ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಲಿರುವ ಸಿಂಗೂರಿನ ಹೂಗ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ಗೆ ಸಾವಿರ ಎಕರೆ ಭೂಮಿ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಈ ಭೂಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಹಿಂದೆ ಸಾವಿರಾರು ರೈತರು ಕೃಷಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಿಂಗೂರ್ ಜನರು ಇದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ಟಾಟಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು 2006ರ ಮೇ 25ರಂದು ಸಿಂಗೂರ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಥಳೀಯರಿಂದ ಭೂಸ್ವಾಧೀನದ ವಿರುದ್ಧ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಟಾಟಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ದಾರಿಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸರು ಬಹಳ ಶ್ರಮದ ನಂತರ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಭೂಮಿ ಸ್ವಾಧೀನ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕೆಲಸ ಮಾತ್ರ ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ. ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮವು ಹೂಗ್ಲಿ DM ಗೆ ಜುಲೈ 17, 2006 ರಂದು ಭೂಸ್ವಾಧೀನ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಮಾಡಿತು.
ನಂತರ, ಖರೀದಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಆದರೆ, ನೂರಾರು ರೈತರು ಡಿಎಂ ಕಚೇರಿ ಎದುರು ಧರಣಿ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಪರಿಣಾಮ ಜಮೀನುಗಳಿಗೆ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಪತ್ರಗಳು ಬಂದಿವೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಚಳವಳಿ ತೀವ್ರಗೊಂಡಿತು. ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಚಾರ ಅಡೆತಡೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕಿ ಮಮತಾ ಬ್ಯಾನರ್ಜಿ (Mamata Benerjee ) ಅವರು ಡಿಸೆಂಬರ್ 3, 2006 ರಂದು ಕೋಲ್ಕತ್ತಾದಲ್ಲಿ ಆಮರಣಾಂತ ಉಪವಾಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.
ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಈ ವಿಷಯವು ರಾಜಕೀಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯು ಬಿಸಿಯಾಯಿತು. ಅವರನ್ನು ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ವಿಶ್ವನಾಥ್ ಪ್ರತಾಪ್ ಸಿಂಗ್ (Former Prime Minister Vishwanath Pratap Singh) ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ಸಚಿವ ರಾಜನಾಥ್ ಸಿಂಗ್ (Defense Minister Rajnath Singh) ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು. ಸಮಸ್ಯೆ ಮುಂದುವರಿದ ನಂತರ, ರತನ್ ಟಾಟಾ ಅವರು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 3, 2008 ರಂದು ಸುದ್ದಿಗೋಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಸಿಂಗೂರಿನಿಂದ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದರು.
Why is Tata Motors getting Rs 766 crore? The 2006 narrative finished in 2023.
Ratan Tata: ಸಾವಿರಾರು ಕೋಟಿಗಳ ಮಾಲೀಕ ಬಡವರ ಬಂಧು, ರತನ್ ಟಾಟಾ ಬಳಸುವ ಕಾರು ಎಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯದು ಗೊತ್ತಾ.