TVS Apache RTR 310: ಬಿಡುಗಡೆ ಆಯಿತು 150 ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪೀಡ್ ದಾಟುವ ಬೈಕ್, ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಮೈಲೇಜ್, ಬೈಕ್ ನೋಡಿ ಫಿದಾ ಆದ ಜನ.
TVS Apache RTR 310 pricing and characteristics are described in detail.
TVS Apache RTR 310: TVS ಮೋಟಾರ್ ಕಂಪನಿಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಹು ನಿರೀಕ್ಷಿತ Apache RTR 310 ನೇಕೆಡ್ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ, ಇದನ್ನು 2.43 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆಗೆ ಖರೀದಿಸಬಹುದು. ಹೊಸ ಮೋಟಾರ್ಬೈಕ್ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮಾದರಿಗಳಾದ BMW G310R, ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ KTM 390 ಡ್ಯೂಕ್ ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ಯಮಹಾ MT-03 ನೊಂದಿಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತದೆ.
ಹೊಚ್ಚಹೊಸ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ನ ನೋಟವು ಸಾಕಷ್ಟು ನಯವಾದ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕವಾಗಿದೆ. ಹೊಚ್ಚಹೊಸ TVS ಅಪಾಚೆ RTR 310 ಮೂರು ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ: ಆರ್ಸೆನಲ್ ಬ್ಲಾಕ್ (ಕ್ವಿಕ್ಶಿಫ್ಟರ್ ಇಲ್ಲದೆ), ಆರ್ಸೆನಲ್ ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಫ್ಯೂರಿ ಹಳದಿ. ಇವುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಮೂರು ಆಯ್ಕೆಗಳು. ಅಂಗಡಿಯ ಹೊರಗೆ ಖರೀದಿಸಿದಾಗ ಬೆಲೆ 2.43 ರಿಂದ 2.58 ರಿಂದ 2.64 ಸಾವಿರ ರೂ.
ಬಿಲ್ಟ್ ಟು ಆರ್ಡರ್, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ BTO ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಕಿಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಖರೀದಿಸಬಹುದು: ಡೈನಾಮಿಕ್ ಕಿಟ್, ಡೈನಾಮಿಕ್ ಪ್ರೊ ಕಿಟ್, ಅಥವಾ ಸೆಪಾಂಗ್ ಬ್ಲೂ. ಈ ವಸ್ತುಗಳ ಬೆಲೆಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ: ಕ್ರಮವಾಗಿ ರೂ 18,000, ರೂ 22,000 ಮತ್ತು ರೂ 10,000.
ಇದು ಹೊಚ್ಚಹೊಸ ಟ್ರೆಲ್ಲಿಸ್ ಫ್ರೇಮ್, ಹೊಚ್ಚಹೊಸ ಹಿಂಭಾಗದ ಸಬ್ಫ್ರೇಮ್ ಮತ್ತು ಹೊಚ್ಚಹೊಸ ಸ್ಪ್ಲಿಟ್ ಸೀಟ್ ಕಾನ್ಫಿಗರೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅದರ ಅಡಿಪಾಯವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ಈಗ ಹೊಸದಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ ವಿನ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಮಿಶ್ರಲೋಹದ ಚಕ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. TFT ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ, ಇದು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಸಂವಹನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಈ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬೈಕ್ನಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಾಯ್ಡಲ್ ಮಿರರ್ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಅದರ ಸಹೋದರಿ ಅಪಾಚೆ RR 310 ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಫೇರ್ಡ್ ಆವೃತ್ತಿಗೆ ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ದೃಶ್ಯ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಹೊಚ್ಚಹೊಸ ಅಪಾಚೆ RTR 310 ವಿವಿಧ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವುಗಳ ಆಯಾ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯದು. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರೂಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್, ಐದು ವಿಭಿನ್ನ ರೈಡಿಂಗ್ ಮೋಡ್ಗಳು, ಡೈನಾಮಿಕ್ ಹೆಡ್ಲೈಟ್ಗಳು, ಕ್ಲೈಮೇಟ್-ನಿಯಂತ್ರಿತ ಸೀಟುಗಳು, ಡೈನಾಮಿಕ್ ಡ್ಯುಯಲ್ ಟೈಲ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು, ದ್ವಿ-ದಿಕ್ಕಿನ ಕ್ವಿಕ್ಶಿಫ್ಟರ್, ರೇಸ್-ಟ್ಯೂನ್ಡ್ ಡೈನಾಮಿಕ್ ಸ್ಟೆಬಿಲಿಟಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಟೈರ್ ಪ್ರೆಶರ್ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸೇರಿವೆ.
ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ಅನ್ನು ಸಿಂಗಲ್-ಸಿಲಿಂಡರ್, 4-ವಾಲ್ವ್, ಲಿಕ್ವಿಡ್-ಕೂಲ್ಡ್ 312.2 cc ಎಂಜಿನ್ನಿಂದ ಮುಂದೂಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು 34 PS ಪವರ್ ಮತ್ತು 27.3 Nm ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಎಂಜಿನ್ ಕೂಡ ಲಿಕ್ವಿಡ್ ಕೂಲ್ಡ್ ಆಗಿದೆ. ನಗರ ಮತ್ತು ಮಳೆಯ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಮೋಡ್ಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ 25.8 PS ಮತ್ತು 25 Nm ಗೆ ಪವರ್ ಮತ್ತು ಟಾರ್ಕ್ನಲ್ಲಿ ಇಳಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ. 6-ಸ್ಪೀಡ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ ವಾಹನದ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಚಕ್ರಕ್ಕೆ (ಗಳಿಗೆ) ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
ಇದು ಗಂಟೆಗೆ ಗರಿಷ್ಠ 93 ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು (ಗಂಟೆಗೆ 150 ಕಿಲೋಮೀಟರ್) ವೇಗವನ್ನು ತಲುಪುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಗೆ ಶೂನ್ಯದಿಂದ ಅರವತ್ತು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ಗಳ ವೇಗವರ್ಧನೆಯು ಸರಿಸುಮಾರು 2.81 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧಿಸಬಹುದು. ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪದಿನಗಳ್ಲಲಿ ಈ ಬೈಕ್ ಶೋ ರೂಮ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದ್ದು ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಟೆಸ್ಟ್ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡಬಹುದು.